Iimbak | 12:46 hapon

Yun na nga eh.

26 Aug

“bakit di mo subukan para malaman mo?

yun nga eh.Sinabi ko sa kanya.pero wala naman.walang effect.Ganun pa rin kami at natutuwa ako dahil ganun.Ayaw ko namang lumbas ako na maxadong nag eexpect sa mangyayari sa aming dalawa.

Meanwhile…

bukas pagmemeetingan namin yung isusuot sa araw ng wika,which is pintados ang napunta sa amin.(at sa lahat lahat ng pwedeng i assign na costume,,umpfff) PERO WALA PA KAMING LAKAMBINI!!! kasi naman si Franz,ok na sana perfect na ang katawan,ang boses,ang posture,tapos ayaw pa sumali.Last year niya na to tapos ayaw pa maging active.AMP.parang hindi naman taga entre,.

070704-r8-pintados12

pintados-de-passi-1

ayan yung pintados.

may nabasa na naman ako kanina.nasaktan ako.yun nga.one sided lang.ako na naman ang lugi.ang dami ko kasing alam eh

pahamak na naman si kupido.